Tủ Bếp An Cường Đà Nẵng Giá Rẻ

Tủ Bếp An Cường Đà Nẵng

Tủ bếp An Cường tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thiết kế không gian nội thất của gia đình bởi những ưu điểm nổi bật của nó như tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, có khả năng chống nước, mối mọt…so với các loại vật liệu truyền thống.

Trong bài viết này, Chợ Đà Nẵng giới thiệu chi tiết về tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường cho bạn tham khảo từ ưu điểm, giá thành cho tới các loại tủ bếp gỗ An Cường được sử dụng nhiều nhất cũng như đơn vị thi công tủ bếp Đà Nẵng uy tín nhất.

TỦ BẾP AN CƯỜNG LÀ GÌ

Tủ bếp An Cường là một thương hiệu tủ bếp gỗ công nghiệp được đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng lựa chọn và đánh giá cao do công ty An Cường phân phối trên thị trường Việt Nam từ năm 1994. Các sản phẩm tủ bếp của An Cường đa dạng về màu sắc phong phú về chủng loại cùng với uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất gỗ công nghiệp vì thế ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn thi công tủ bếp cho gia đình.

CÓ NÊN THI CÔNG TỦ BẾP AN CƯỜNG

Thi công tủ bếp An Cường tại Đà Nẵng ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu gỗ tự nhiên. Và dưới đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất:

+ Tủ bếp Gỗ công nghiệp An Cường bền nhẹ, tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt tốt.

+ Làm tủ bếp An Cường giúp chống mối mọt, cong vênh, thi công dễ dàng hơn so với gỗ tự nhiên.

+ Sản phẩm gỗ An Cường đa dạng cả về màu sắc, chủng loại cho khách hàng lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

+ Thích hợp thiết kế tất cả các công trình nội thất, từ đơn giản đến phức tạp, cho hộ gia đình nhỏ lẻ đến văn phòng, căn hộ cao cấp, khu chung cư hiện đại…

+ Thi công tủ bếp gỗ An Cường nhanh chóng và có thể sản xuất hàng loạt giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công: Khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt theo kích thước đo sẵn và lắp ráp chứ không mất nhiều thời gian xẻ gỗ, bào mặt, phun PU như gỗ tự nhiên.

+ Một điểm nổi bật nữa có lẽ là giá tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường luôn có giá thấp so với tủ bếp gỗ tự nhiên do gỗ được sản xuất sẳn, thi công nhanh, dễ dàng….

CÁC LOẠI TỦ BẾP AN CƯỜNG ĐÀ NẴNG HIỆN NAY

Hiện nay An Cường có nhiều sản phẩm gỗ công nghiệp khác nhau dựa trên cốt gỗ MDF dán trên trên bề mặt vật liệu như: Tủ bếp MDF An Cường bề mặt dán Acrylic, Tủ bếp bếp An Cường Laminate, Tủ bếp mdf an cường bề mặt phủ sơn bệt…

Tủ bếp MDF An Cường Acrylic

Tủ bếp mdf an cường bề mặt dán acrylic hiện là một trong những mẫu tủ bếp cao cấp được lựa chọn nhiều nhất cho không gian bếp bởi ưu điểm nổi trội của nó như:

+ Chịu được nhiệt độ cao, chống va đập tốt, tủ bếp làm từ Acrylic có nhiều màu, nhiều loại vân gỗ sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

+ Thân thiện, an toàn và bảo vệ môi trường đặc biệt là dễ dàng vệ sinh, lau chùi, đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt

Nhược điểm tủ bếp công nghiệp Acrylic: thi công khá phức tạp, máy móc cần độ chính xác cao, giá thành thi công tủ bếp acrylic khá cao

Tủ bếp bếp An Cường Laminate

Đây là loại tủ bếp gỗ công nghiệp trên bề mặt được dán Laminate giúp đảm bảo độ thẫm mỹ cao, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ưu điểm nổi bật:

+ Mày sắc đa dạng, vân gỗ đẹp, có tính thẩm mỹ cao

+ Dễ dàng thi công, có thể uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau do đó có thể tạo nhiều kiểu dáng tủ đẹp

+ Khả năng chống mọi mọt, cong vênh tốt chịu được lực tác động mạnh, chống ẩm tốt, chịu nước và lửa ở mức độ nhất định.

Tủ bếp mdf an cường bề mặt phủ sơn bệt

Mẫu tủ bếp An Cường phủ sơn bệt cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ hiện đại, mức giá hơp lý và thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích cũng như phù hợp phỏng thủy với gia chủ.

GIÁ TỦ BẾP AN CƯỜNG TẠI ĐÀ NẴNG

Giá tủ bếp An Cường Đà Nẵng phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như kích thước tủ bếp, loại gỗ công nghiệp mà bạn lựa chọn cùng các phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề, bếp ga… cũng như đơn vị thi công tủ bếp.

Các yếu tố này có thể tăng hoặc giảm theo từng thời điểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại đây: Thi công tủ bếp an cường Đà Nẵng

Trên đây là một số thông tin về tủ bếp an cường tại Đà Nẵng cho bạn tham khảo từ ưu điểm, báo giá cho tới các loại tủ bếp An Cường được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng nó giúp ích thật nhiều trong quyết định lựa chọn của bạn.